Saturday, May 10, 2008

Kasalanan ko pa ngayon kung hindi ko siya nakita?

Kahapon, noong pumunta ako sa garden are ng TriNoma, sa stage ng Starbucks, napansin ko na, walang audio eqiupments, mga taong manood kay Vanessa Carlton. Pumunta ako sa Concierge sa ground floor ng TriNoma, sa area ng Jollibee at McDonald's, doon ko nalaman na inilipat sa Cinema 7. Kasalanan ko pa ngayon kung inilipat yung venue sa Cinema 7?



Tapos, kanina lang, humihingi ako ng pera sa nanay ko ng pera, ayaw niya, dahil nakita ko na daw siya. Tinanong ko siya doon sa Glorietta, kay Elliot Yamin, sabi ng nanay ko, noon yun dahil "marami (pa) tayong pera". Tapos, may sinabi niya na humihingi ako sa sa tatay ko. Ewan ko lang kung papayagan ako, at bibigyan ako ng pera ng tatay ko.



Sa totoo lang, mga anak ng ibang tao, pinabibigyan nila, samantalang ako bihira lang ako pinabibigyan. Nakaka-walang gana itong magulang minsan.

No comments: