Tuesday, February 12, 2008

Lost - Season 4 - Episode 2 - Confirmed Dead

Before going to the subject, I would like to share "some flashbacks" before watching this episode.



Friday, February 8, 2008:

Originally, plano kong mag-download, kaso, kaligitnaan ng hapon, dumating yung magulang ko, dahil sinamahan yung magulang ko yung kapatid na babae ng nanay ko sa asawa na duktor, na asawa ng pinsan kong lalaki na duktor din, hindi natuloy.



Saturday, February 9, 2008:

Hindi ko maalala yung events sa araw na ito.



Umaga ng Sunday, February 10, 2008:

Hindi ko maalala yung events nung umaga.

Hapon ng ng Sunday, February 10, 2008:

Nagsimba kami ng nanay ko, at dalawang kapatid ko na lalaki, sa simbahan sa SM North Edsa, tapos, yung kapatid kong panganay na lalaki, may binili, hindi ko alam kung ano at hindi ko na maalala. Yung pangalawa kong kapatid na lalaki, bumili ng pang-cord sa mga wirings ng telepono, dsl, etc. sa ACE Hardware sa dating building ng Super Sale Club. Bumili ng fake na mga bulaklak sa ACE Hardware.

Pre-dinner, at in-dinner ng Sunday, February 10, 2008:

Akala ng tatay ko at panganay kong kapatid na lalaki, na napanood ko na yung movie/film version ng Memoirs of a Geisha. Ang totoo niyan, pagkatapos ko kumain dila ko yung plato, kutsara, tinidor, at baso sa kusina, at dumiresto sa kuwarto ko, dahil maraming scenes ko na pananood, simula nung kumain kami ng hapunan.




One/1 adjective for the new episode: Nice.

I didn't expect that Naomi and her associates will have flashback/s, after the crash of Oceanic Airline 815.

As of the second/2nd episode, I have these questions:

Who is the person in their boat, as Ben said?
How did Ben know about Charlotte and company?
Why does Charlotte and company is looking for Ben? How did they earned a photo/picture of adult Ben? And when was the photo/picture of adult Ben taken, and what was/were kind of business/es Ben taking?

No comments: